เทปวัดจาก Kapro

เทปสำหรับการวัดนี้เป็นไม้บรรทัดที่มีความยืดหยุ่นและใช้เพื่อวัดระยะ มีส่วนประกอบที่อาจจะเป็นผ้า หรือแถบพลาสติก ไฟเบอร์กลาส หรือโลหะ ซึ่งไม่ว่าจะผลิตจากวัสดุใดก็ตามจะมีการมาร์กกิ้งเพื่อการวัดเป็นเส้นตรง เทปวัดมีความยาว ขนาด และประเภทต่างกันไป ท่านสามารถเลือกใช้เครื่องมือวัดที่เหมาะสมตามความต้องการของท่าน

ผลิตภัณฑ์เทปวัดแม่เหล็ก 510® Optivison Rollmeter Magnetic Measuring Tape

ด้วยแถบที่พิมพ์ทั้งสองด้านซึ่งทนทานต่อการใช้งานหนัก พิมพ์สามสี และห่วงแม่เหล็กสองด้าน การกดปุ่มปลด แถบซึ่งสามารถล็อกได้เอง และการยืดได้อย่างยอดเยี่ยมของแถบ ผลิตภัณฑ์ 510 จึงเป็นเทปวัดยุคใหม่อย่างแท้จริง

วงล้อวัด 601 Measuring Wheels

วงล้อวัดซึ่งบางครั้งเรียกว่าวงล้อสำรวจ ล้อเข็นหรือล้อเข็นเพื่อวัดระยะทาง เป็นเครื่องมือวัดระยะทางสำหรับการก่อสร้าง ยิ่งพื้นผิวเรียบเพียงใด การวัดก็ยิ่งแม่นยำเพียงนั้น แม้กว่านั้นยังมีความเหมาะสมต่อการใช้งานมากกว่าเทปสำรวจ เมื่อต้องวัดระยะทางที่ยาวไกล

เทป 660 Open Reel Tapes

ม้วนเทปสำหรับการวัด เป็นไม้บรรทัดที่มีความยืดหยุ่นเพื่อใช้สำหรับวัดระยะทาง มีส่วนประกอบที่อาจจะเป็นผ้า หรือแถบพลาสติก ไฟเบอร์กลาส หรือโลหะ ซึ่งไม่ว่าจะผลิตจากวัสดุใดก็ตามจะมีการมาร์กกิ้งเพื่อการวัดเป็นเส้นตรง ตัวผลิตภัณฑ์มี ABS ที่น้ำหนักเบาแต่แข็งแรงทนทานพร้อมขีดมาร์กกิ้งและกรอบที่ส่วนปลายเพื่อปรับระยะการวัด ทำความสะอาดง่ายและมีสองขนาดความยาวให้เลือกใช้ (30 ม & 50 ม)